จงยึดเป็นผู้รับบริการศูนย์กลางในการพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ
สร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อการพัฒนาคุณภาพที่ดีขึ้น
กำหนด 5 W 1H ให้ชัดเจนก่อนสู่การปฏิบัติ
การสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้น จงลงมือทำทันที
เรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าล้มเหลวหรือสำเร็จ
เมื่อมีเสียงสะท้อนจากผู้รับบริการ จงฟัง
เราทุกคนคือผู้ร่วมในการสร้างสรรค์นั้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น