วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

7 แนวคิดการสร้างสรรค์ สู่คุณภาพที่ยั่งยืน




จงยึดเป็นผู้รับบริการศูนย์กลางในการพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

สร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อการพัฒนาคุณภาพที่ดีขึ้น

กำหนด 5 W 1H ให้ชัดเจนก่อนสู่การปฏิบัติ

การสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้น จงลงมือทำทันที 

เรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าล้มเหลวหรือสำเร็จ

เมื่อมีเสียงสะท้อนจากผู้รับบริการ จงฟัง

เราทุกคนคือผู้ร่วมในการสร้างสรรค์นั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทเรียนอันทรงคุณค่าของ Nokia กับ RM

ถ้าจะกล่าวว่า การบริหารจัดการความเสี่ยงคือการรับมือและเตรียมความพร้อมในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็ไม่ผิดนัก ไม่ว่าจะเป็น 1...